Chat Online

Mở Facebook Chat.
1
Close chat
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Hãy ấn Bắt đầu để được hỗ trợ nhé :)
Hoặc gọi
- 02256.252.872
- 0934.224.177

Bắt đầu

0934.224.177

Chương trình đào tạo định kỳ- tầm nhìn, sứ mệnh và thương hiệu HPC
Ngày đăng: 06-03-2020 04:29:33 | Lượt xem: 248

Để một doanh nghiệp gặt hái được thành công thì chắc chắn doanh nghiệp đó phải có một tầm nhìn, một sứ mệnh và tạo được thương hiệu của riêng doanh nghiệp đó. Sứ mệnh và thương hiệu của mỗi một doanh nghiệp là khác nhau, nó dựa trên cái mà doanh nghiệp muốn hướng tới, muốn đạt được. Một doanh nghiệp có một tầm nhìn, một sứ mệnh và có thương hiệu phục vụ khách hàng đúng đắn thì chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ thành công. Vậy tầm nhìn, sứ mệnh và thương hiệu là gì? 

Tầm nhìn là sự nhìn nhận, dự đoán những diễn biến trong tương lai về một mục tiêu nhất định đang hướng tới. Còn sứ mệnh là tóm tắt về giá trị của doanh nghiệp hiện tại phục vụ ai, phục vụ những gì và cách thức phục vụ như thế nào. Thông qua đó xây dựng nên thương hiệu đảm bảo niềm tin, uy tín và chất lượng.

Hiểu được một cách đúng đắn nhất về tầm nhìn, sứ mệnh cũng như giá trị thương hiệu đối với một doanh nghiệp là gì, Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Làm Sạch Công Nghiệp Hải Phòng cũng đưa ra một tầm nhìn riêng một sứ mệnh riêng và xây dựng giá trị thương hiệu đến với khách hàng, đến với những người đã – đang - sẽ sử dụng dịch vụ của HPC.

Buồi đào tạo định kỳ cho nhân viên của HPC 

HPC với tầm nhìn: "Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, từng bước vươn ra quốc tế."

Tầm nhìn của HPC là một cái nhìn lâu dài cho tương lai, nó như một mục tiêu đặt ra không chỉ cần sự nỗ lực của riêng ban lãnh đạo mà còn của toàn thể công nhân viên trong công ty. Để thực hiện được chắc chắn sẽ cần một kế hoạch lâu dài nhưng cũng thật chi tiết, đưa ra mục tiêu rõ ràng để tất cả mọi người cùng phấn đấu. 

Một tầm nhìn sâu rộng cũng không chắc đã giúp một doanh nghiệp thành công nếu như doanh nghiệp đó không có cho mình sứ mệnh riêng của mình. Hai Phong Cleaning với sứ mệnh: "Lấy đào tạo làm cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng để xây dựng công ty. Môi trường làm việc sáng tạo, đoàn kết, vui vẻ, hạnh phúc, tạo môi trường tốt cho sự cống hiến, mang lại nguồn thu nhập khá, ổn định cho người lao động." 

Mỗi bài đào tạo của HPC đều đem đến những niềm vui, những tiếng cười qua những giờ làm việc căng thẳng vừa để giúp cho nhân viên công ty có thời gian nghỉ ngời thoải mái vừa tạo niềm vui, sự đoàn kết qua đó khẳng định khối đoàn kết vững mạnh trong nòng cốt cán bộ-nhân viên của công ty HPC.

                                                                                                               

Không khí vui vẻ trong buồi đào tạo định kỳ cho nhân viên của HPC

 

Sứ mệnh của HPC luôn hướng tới người lao động - những con người góp phần trực tiếp làm nên thành công của HPC. 

Thông qua các chương trình đạo tào định kì cho các nhân viên quản lí của HPC, ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn sẽ giúp nhân viên có thể hiểu sâu hơn, rộng hơn về tiêu chí, mục tiêu cũng như tầm nhìn chiến lược, sứ mệnh kinh doanh của công ty. Qua đó có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí vô cùng hợp lí. 

Ngoài ra trong buổi đào tạo định kỳ, công ty luôn tôn vinh, khen thưởng và trao những phần quà để khích lệ, động viên và khuyến khích nhân viên với những đóng góp xuất sắc, tích cực cho công ty cũng như những hành động người tốt việc tốt, nhặt được của rơi trả lại người mất, những nghĩa cử cao đẹp tôn vinh giá trị thương hiệu của công ty HPC nói chung và từng thành viên trong gia đình HPC nói riêng.

Nòng cốt chất lượng nhân viên chính là nền tảng, là sức mạnh để đưa Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Làm Sạch Công Nghiệp Hải Phòng xây dựng được uy tín và thương hiệu như ngày hôm nay. Chính vì vậy việc xây dựng những buổi đào tạo định kỳ 3 tháng/ 1 lần giúp cho nhân viên công ty đảm bảo chất lượng trong công việc cũng như đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi, để được trải nghiệm và cảm nhận sự hài lòng đến từ dịch vụ của Công ty CPTM và Làm Sạch Công Nghiệp Hải Phòng.

VỚI CÔNG TY HPC, UY TÍN LÀ SỰ SỐNG CÒN.

 

HaiPhong Cleaning - Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt

 

CÔNG TY CPTM VÀ LÀM SẠCH CÔNG NGHIỆP HẢI PHÒNG

ĐỊA CHỈ    : 133 SỞ DẦU- HỒNG BÀNG –HẢI PHÒNG

HOT LINE:  0934.224.177 – 02256.252.872

EMAIL      : dichvulamsachhaiphong@gmail.com

WEBSITE : lamsachhaiphong.com – vesinhcongnghiephaiphong.com.vn

Thăm hỏi và chúc Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của công ty CPTM và LSCN Hải Phòng
Thời gian đăng : 06-02-2020 02:55:57 | Lượt xem: 191
Hoạt động vui tết ấm áp của công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Hải Phòng
Hội nghị tổng kết cuối năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 2020 tại công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Hải Phòng
Thời gian đăng : 05-02-2020 09:53:20 | Lượt xem: 228
Hội nghị tổng kết cuối năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 2020 tại công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Hải Phòng
Lan tỏa hương tết đến với gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Thời gian đăng : 30-01-2019 08:54:18 | Lượt xem: 198
Hoạt động vui tết ấm áp của công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Hải Phòng
Chương trình tri ân khách hàng cuối năm 2018 của công ty HPC
Thời gian đăng : 24-01-2019 01:38:46 | Lượt xem: 185
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định liệu khách hàng có quay trở lại  vào lần sau để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của công ty bạn ngay cả khi họ chưa có ý định sử dụng sản phẩm dịch vụ này ngay. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thân thiết hoặc trở thành khách hàng  thiện cảm của công ty và họ chính là cầu nối đưa đến cho công ty bạn những khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu của họ.