Chat Online

Mở Facebook Chat.
1
Close chat
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Hãy ấn Bắt đầu để được hỗ trợ nhé :)
Hoặc gọi
- 02256.252.872
- 0934.224.177

Bắt đầu

0934.224.177

Thực hiện lắp vách ngăn tại các doanh nghiệp để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid 19.
Ngày đăng: 03-08-2020 01:30:04 | Lượt xem: 968

Trước diễn biến dịch Covid 19 đang chuyển biến hết sức phức tạp , rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng lắp các vách ngăn chắn giọt bắn tại khu vực làm việc cũng như khu giải lao ăn uống, nhằm ngăn chặn giọt bắn mang theo các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Những vách ngăn dạng tấm chắn ba mặt giúp đảm bảo khoảng cách an toàn và giữ được tính thẩm mỹ cho mọi không gian công sở. Hải Phòng Cleaning là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt vách ngăn - nhanh chóng, chắc chắn và hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng tại Hải Phòng

 

Lắp vách ngăn tại Căn-tin công ty phòng chống dịch bệnh

Trước tình hình dịch bệnh có những diễn biến hết sức phức tạp, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng gửi công văn số 4827/UBND-VX yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội tăng cường công tác phòng chống dịch.

Rất nhiều đơn vị, tổ chức đã đồng loạt có những biện pháp phòng chống dịch bệnh rất hiệu quả như phát khẩu trang cho nhân viên, đặt dung dịch sát khuẩn tại các vị trí nhiều người đi lại như: khu vực sảnh chờ, khu vực nhà vệ sinh….. Đặc biệt là khu vực nhà ăn nơi có khả năng tập trung đông người, việc chia ca ăn trưa và lau chùi, sát khuẩn khu vực bàn ăn được coi là rất cần thiết nhưng theo quản lý tại các khu công nghiệp: thời điểm nghỉ ăn trưa, công nhân phải gỡ khẩu trang, kính bảo hộ; hơn nữa, công nhân ăn trưa theo ca nên số lượng người tập trung rất đông.

Chính vì vậy rất nhiều công ty tổ chức đã áp dụng biện pháp lắp đặt vách ngăn tại khu vực nhà ăn để hạn chế việc trò chuyện, và ngăn chặn giọt bắn mang theo rủi ro lây nhiễm dịch bệnh cho cộng đồng.

                                 

                            Lắp đặt vách ngăn tại nhà ăn khu công nghiệp

Các chất liệu làm vách ngăn thường là dạng tấm, che chắn 3 mặt, gắn trên mặt bàn  được thiết kế tạo khoảng cách an toàn và đảm bảo không gian cho mỗi nhân viên ăn uống trong giờ giải lao.

                                        

                                   Vách ngăn che chắn 3 mặt tại nhà ăn - rẻ, đẹp, an toàn

Hải Phòng Cleaning – tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, phun khử khuẩn và lắp đặt vách ngăn tại các đơn vị với  quy mô lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo chất lượng vách ngăn hoạt động hiệu quả- ngăn chặn giọt bắn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian.

Hãy liên hệ với Hải Phòng Cleaning  qua hotline 0934.224.177 - 02256.252.872 để nhận được dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Hải Phòng Cleaning- chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt !

 

Thông báo kế hoạch trao giải cuộc thi: Góc làm việc ấn tượng.
Thời gian đăng : 17-07-2020 10:19:33 | Lượt xem: 1202
Ban tổ chức cuộc thi "Góc làm việc ấn tượng" xin trân trọng thông báo : Những người đạt giải trong danh sách giải thưởng vui lòng liên lạc về ban tổ chức và đến dự lễ trao giải tại Công ty CP TM & Làm Sạch Hải Phòng.
Cách tẩy vết rỉ sắt và vết màu trên áo trắng 
Thời gian đăng : 11-07-2020 02:47:59 | Lượt xem: 920
     
Cuộc thi ảnh " Góc làm việc ấn tượng" 
Thời gian đăng : 29-06-2020 03:59:35 | Lượt xem: 1345
Thể lệ cuộc thi ảnh “Góc làm việc ấn tượng” Cuộc thi ảnh trực tuyến do công ty CPTM và Làm sạch công nghiệp Hải Phòng tổ chức dành cho các cá nhân yêu thích chụp ảnh, selfie cùng không gian làm việc tại văn phòng, công sở.  
Bài tập thể dục trong chuỗi ngày cách ly toàn xã hội: Việc nhà!
Thời gian đăng : 11-04-2020 08:27:54 | Lượt xem: 575
Nếu bạn đang không biết làm gì trong thời gian tự cách ly (#socialdistancing) hoặc lo lắng sẽ lên cân vù vù vì Covid-19 ngăn bước bạn đến phòng gym thì đừng lo vì chúng ta có những bài tập “tác dụng kép” cho tinh thần và thể chất với tên gọi là... việc nhà. Hãy tin tưởng chúng tôi vì chúng tôi có bề dày kinh nghiệm tương đối đúc kết trong quá trình lao động làm việc trong lĩnh vực làm sạch. Nhân viên của chúng tôi body toàn chuẩn nhé !!!!
Quy trình khử trùng, rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách
Thời gian đăng : 06-04-2020 01:00:02 | Lượt xem: 1032
Theo Bộ Y tế, COVID- 19 được xác định là lây truyền từ người sang người theo đường hô hấp, qua các giọt nước bọt hay dịch tiết mũi họng khi ho, hắt hơi, hoặc lây qua tiếp xúc với một số đồ vật có chứa virus rồi qua bàn tay đưa lên mắt, mũi, miệng.